Suzuki Việt Nam cập nhật thông tin bảng giá, chương trình ưu đãi, bài đánh giá và cảm nhận khách hàng về xe ô tô Suzuki.

  • Chương trình ưu đãi.
  • Quà tặng giá trị từ hãng.
  • Cập nhật bảng giá xe ô tô Suzuki.

    GIÁ NHIÊN LIỆU CHUYỂN BIẾN BẤT NGỜ

    GIÁ NHIÊN LIỆU CHUYỂN BIẾN BẤT NGỜ, XE TẢI CHẠY DIESEL ĐÃ KHÔNG CÒN LỢI THẾ

    Giá dầu diesel cao hơn xăng sẽ là xu hướng tất yếu tại thị trường trong và ngoài nước, vì thế Suzuki Super Carry Pro là giải pháp toàn diện giúp tiết kiệm nhiên liệu cho khách hàng Việt hiện nay.

     

    Giá nhiên liệu chuyển biến bất ngờ, xe tải chạy diesel đã không còn lợi thế
    Các dòng xe tải nhẹ của Suzuki luôn là lựa chọn đầu tư bền vững đối và tiết kiệm trong thời buổi biến động giá hiện nay

    Rất nhiều người lấy làm lạ khi gần đây giá dầu diesel lại cao hơn giá xăng, thật ra chuyện này ở một vài nước phát triển là hết sức bình thường. Nhất là ở các nơi mà ngành công nghiệp vận tải được đảm nhiệm bởi các xe tải lớn, tàu biển, đường sắt v..v đều sử dụng dầu diesel nên lượng tiêu thụ rất lớn so với động cơ xăng cho các xe cá nhân. Điều này tạo nên tình trạng cung không đủ cầu do đại dịch Covid-19 hay những căng thẳng về quân sự gây đứt gãy chuỗi cung ứng. Do đó, việc giá dầu diesel cao hơn xăng sẽ là xu hướng tất yếu của thế giới mà Việt Nam phải chịu ảnh hưởng.

    Xe tải nhẹ chạy xăng sẽ tiết kiệm hơn?

    Làm phép tính nhanh nếu chiếc xe tải nhẹ sử dụng động cơ dầu diesel di chuyển 100km/ngày với mức tiêu thụ lý tưởng là 7L/100km thì mức chênh lệch về chi phí nhiên liệu một năm là 15 triệu đồng (giá tính theo ngày 18/6/2022).

    Cụ thể với mẫu xe tải nhẹ Suzuki Super Carry Pro, xe có tải trọng tối đa 800kg thì mức tiêu thụ nhiên liệu khi đầy tải và di chuyển đường trường chỉ ở mức 7L/100km. Với động cơ xăng chính hãng từ Suzuki Nhật Bản, ngoài tiết kiệm xăng, người dùng còn có những lợi thế về sự êm ái, giảm mùi hôi, đồng thời vẫn đảm bảo sự mạnh mẽ vượt trội.

    Giá nhiên liệu chuyển biến bất ngờ, xe tải chạy diesel đã không còn lợi thế
    Suzuki Carry Pro được trang bị động cơ xăng chính hãng từ Suzuki Nhật Bản, ngoài tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo vận hành mạnh mẽ.

     

    Một yếu tố động cơ dầu diesel thường có chi phí sản xuất cao hơn động cơ xăng nên nếu một chiếc Suzuki Super Carry Pro sử dụng động cơ diesel cỡ nhỏ thì sẽ không thể có mức giá bán chưa đến 320 triệu đồng như hiện nay.

     

     

    Xe tải nhẹ Suzuki là dòng xe duy nhất ở Việt Nam được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản 100% chứ không phải là các mẫu xe liên doanh sử dụng động cơ nhập từ Trung Quốc. Do đó, đảm bảo được tính hoàn thiện, chất lượng vượt trội và độ bền bỉ nổi trội.

    Với kích thước tổng thể: 4.195 x 1.765 x 1.910 (mm) lớn hơn, cùng thùng xe kích thước lớn đặt trên một trục cơ sở ngắn hơn, Carry Pro không chỉ mang đến khả năng vận chuyển rộng rãi hơn, mà còn vận chuyển được khối lượng hàng hóa lớn hơn.

    Giá nhiên liệu chuyển biến bất ngờ, xe tải chạy diesel đã không còn lợi thế
    Suzuki Carry Pro có phần thùng xe kích thước lớn, tăng khả năng vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn.

    Ưu điểm khá lớn khác của Suzuki Super Carry Pro chính là tay lái trợ lực điện giúp việc điều khiển chiếc xe thuận tiện, dễ xoay trở khi đi trên đường đông, giúp người điều khiển đỡ mệt nhọc, đảm bảo sức khỏe giao hàng, tăng doanh số.

    Với lịch sử lâu đời, số lượng xe bán ra lớn, cùng nỗ lực của Suzuki trong việc chủ động dự trữ phụ tùng nên mẫu xe này còn rất chủ động về nguồn phụ tùng thay thế. Nghe có vẻ đơn giản nhưng nếu một chiếc xe tải phải nằm lâu trong xưởng sửa chữa chỉ vì chờ phụ tùng thì lại gây ra thiệt hại về kinh tế cho chủ xe khi xe không thể đưa vào khai thác, vận chuyển hàng hoá.

    Không dừng lại ở đó, các tháng gần đây, Suzuki còn có thêm chương trình khuyến mãi đến 800 lít xăng cho khách hàng khi mua xe. Điều này càng góp phần củng cố lợi ích của việc sở hữu xe tải nhẹ Suzuki trong thời điểm giá xăng giảm thấp hơn giá dầu.

    Hiện Carry Pro đang được nhập khẩu nguyên chiếc, giá bán từ 318.600.000 VNĐ

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    [/lightbox]