MẪU XE

Giá xe Suzuki Celerio 2019 chỉ 329tr bản số sàn, Celerio 359tr số tự động. Suzuki Celerio 2019 là dòng xe nhỏ phân khúc A cho đô thị. Giá oto Suzuki Celerio

SUZUKI CELERIO 2019 Giá rẻ tại Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao – LIÊN HỆ 0909.103.486 ngay để có giá tốt nhất !


GIỚI THIỆU

 Giá xe Suzuki Celerio 2019 chỉ 329tr bản số sàn, Celerio 359tr số tự động. Suzuki Celerio 2019 là dòng xe nhỏ phân khúc A cho đô thị. Giá oto Suzuki Celerio

Suzuki Celerio 2019 mẫu xe hiện đại với kích cỡ nhỏ gọn và thiết kế hiện đại rất phù hợp để sử dụng trong thành phố.

ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN VỀ SUZUKI CELERIO

Phải thừa nhận rằng thiết kế của Suzuki Celerio là đơn giản và không hề bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên nếu như so sánh với các hãng xe đối thủ khác, nhưng tổng hòa của mẫu xe hatchback Suzuki Celerio 2019 này là các đường nét tinh tế, hài hòa để tạo nên một phong cách vừa đủ trẻ trung, năng động nhưng đồng thời vẫn phù hợp với nhóm đối tượng mua xe trung niên tầm 40 tuổi thường thấy ở các dòng xe Suzuki như Ertiga hay Ciaz.

celerio-ngoai-that-1

Celerio nổi bật hơn với thiết kế không gian nội thất rộng rãi, vị trí ngồi cao, tầm nhìn rộng, các trang thiết bị nội thất đầy đủ, thực dụng giúp việc lái xe trong thành thị trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

NGOẠI THẤT NHỎ GỌN – NỘI THẤT RỘNG RÃI

Mặt nạ mặt trước sắc nét với 2 thanh Chorme ở cản trước, Logo Suzki được đặt chính giữa tạo điểm nhấn. Dọc theo thân xe là những đường gân được thiết kế cho khí động học làm việc để tạo ra một cảm giác mạnh mẽ, nhưng không kém phần mềm mại. Với một ngoại thất năng động và nội thất thư giãn, Celerio mẫu xe nhỏ gọn mà lại rộng rãi.

celerio-kich-thuoc

Xét đến kích thước, Celerio có thông số Dài x Rộng x Cao tổng thể lần lượt đạt 3.600 x 1.600 x 1.540 (mm), chiều dài cơ sở 2.425 (mm), bán kính quay vòng đạt 4.70 (m) và khoảng sáng gầm xe tối thiểu 145 (mm). Nhìn chung các thông số trên đã được Suzuki tối ưu hóa ở mức tối đa để Celerio có khả năng xoay trở tốt trong nội thành đông đúc, những con phố nhỏ hẹp của Việt Nam.

ĐẦU XE

Diện mạo của Suzuki Celerio đầy thân thiện và dễ gần khi các chi tiết được tạo hình to lớn, cũng như những đường nét mềm mại chủ đạo trải dài từ trái sang phải mang đến cảm giác đầy đặn cho đầu xe.

celerio-dau-xe

Ta có thể thấy hai cụm đèn chiếu sáng cỡ lớn kết nối với nhau liền lạc thông qua mặt ca-lăng nằm ngang với hai thanh kim loại cắt ngang logo chữ S mạ chrome, cách thiết kế này tuy đơn giản nhưng hiệu quả khi giúp Celerio nhìn từ phía trước bề thế và to lớn hơn.

Cả hai phiên bản số sàn và số vô cấp đều được Suzuki trang bị đèn pha – cốt là loại Halogen truyền thống tương tự như ở Grand i10 và Spark, tuy không “sáng sủa” như kiểu Projector ở Morning nhưng lại có lợi về mặt chi phí sử dụng, thay thế khi cần thiết.

Cản trước không hề cầu kì với các gân dập nổi chỉ lộ diện vừa đủ, uốn lượn nhẹ nhàng quanh hai hốc đèn sương mù, kết hợp cùng đó là phần mép dưới thiết kế trông như cánh hướng gió mở rộng sang hai bên hốc bánh xe. Ngoài ra, phần hốc tản nhiệt bên dưới với các thanh kim loại tối màu cũng được mở rộng tối đa để tăng hiệu quả làm mát cho động cơ.

THÂN XE

Quan sát Celerio 2019 từ bên cạnh, mẫu xe đô thị toát lên vẻ năng động và trẻ trung dù vóc dáng không hề to lớn, dù vậy vẫn còn đâu đó một vài chi tiết mang hơi hướng “cổ điển” cần được cải thiện hơn nữa, bởi lẽ lần đầu tiên xuất hiện của Celerio đã từ 2014 và đến nay vẫn chưa có thêm sự thay đổi nào đáng kể.

celerio-ngoai-that

Nổi bật ở thân xe là đường gân xuất phát từ vòm bánh trước cong nhẹ chếch về hướng vạt đèn hậu, thấp phía dưới hai cửa kính cũng có một đường dập nổi không kém phần hiệu quả trong việc giúp chiếc xe trông “dài đòn” hơn. Bên cạnh đó, mâm xe ở Celerio là cỡ 14-inch với 06 chấu đơn to bản khiến mẫu hatchback của Suzuki thêm phần cứng cáp.

Ngược lại, tôi khá thất vọng khi khung cửa kính chỉ được viền cao su đơn giản, cột B cũng không sơn tối màu như xu hướng thiết kế phổ biến hiện nay, tay nắm cửa cùng màu thân xe và “đáng trách” nhất chắc hẳn là chi tiết đèn báo rẽ không nằm ở cùng gương chiếu hậu.

ĐUÔI XE

Trái ngược với hai góc nhìn kể trên, phía sau Celerio lại mang đến cảm giác gãy gọn khi các đường nét được Suzuki chấp bút dứt khoác hơn hẳn. Đó là cụm đèn hậu đa giác cách điệu từ hình thoi đặt dọc, gân dập nổi chạy ngang bên dưới các dòng chữ tên nhà sản xuất – tên xe – logo và các “cơ bắp” lộ rõ ở cản dưới đầy cứng cáp.

celerio-duoi-xe

Ngoài ra, đuôi xe Celerio còn có đuôi lướt gió nho nhỏ tích hợp đèn báo rẽ để tăng khả năng nhận diện cho xe phía sau, tay nắm mớ cửa sau nằm ở vị trí vừa tầm cho việc sử dụng dễ dàng hơn. Chỉ hơi đáng tiếc đôi chút khi phần ống xả không mấy được hãng xe Nhật Bản chăm chút nên khá thô và xấu, làm ảnh hưởng ít nhiều đến tổng thể của chiếc hatchback.

SUZUKI CELERIO NỘI THẤT RỘNG RÃI BẬC NHẤT PHÂN KHÚC

Với không gian nội thất cực rộng rãi Celerio thật sự gây ấn tượng khi chúng tôi đặt mình vào vị trí ngồi dù là trước hay sau, đầu gối hết sức thoải mái cũng như khoảng không trần xe hoàn toàn dư dả dù cho hành khách có cao đến 1m75. Tư thế ngồi ở hàng ghế thứ hai cũng được tính toán kỹ lưỡng để bạn có thể dễ chịu với cẳng chân vuông góc với đùi, tựa lưng nghiêng một góc hợp lý.

celerio-noi-that-1

Bên trong Celerio 2019 là một cabin đậm tính thực dụng đến từ Suzuki, mọi ngõ ngách tuy không bật lên sự cao cấp hay lịch lãm nhưng lại chứa đựng tất cả những gì cần thiết đối với mẫu xe cỡ nhỏ dành cho gia đình, từ sự thoải mái đến nhu cầu giải trí hay vận chuyển đồ đạc đều sẽ được đáp ứng tốt. Nhìn chung các vật liệu nội thất gồm nỉ và nhựa cứng được hoàn thiện tốt cũng là một điểm cộng dành cho Suzuki.

celerio-noi-that-2

Thêm một điểm đáng khen là Suzuki đã mở rộng tối đa tiết diện ở cả cửa trước và sau để việc lên xuống xe thuận lợi nhất có thể. Thật sự hãng xe Nhật Bản đã hết sức tinh ý để khách hàng có được giá trị sử dụng nho nhỏ nhưng đầy hữu ích.

Bảng tablo

Vẫn như mọi khi, Suzuki thiết kế tablo cho Celerio theo hướng cân đối, mở rộng lên cao về hai bên với điểm xuất phát là khu vực cần số tương tự như Vitara, Ertiga hay Ciaz. Lối tạo hình chữ T này tuy không có điểm nhấn nổi bật nhưng có ưu điểm là khiến cabin trông thoáng đãng hơn, ngoài ra còn giúp phần đầu gối ở người lái và hành phía trước thoải mái hơn.

Cách phối màu cũng đơn giản với các mảng khối nhạt màu sắp xếp xem kẽ nhau, đồng thời chất liệu nhựa cứng xuyên suốt ở bảng tablo cũng mang đến sự thuận tiện về lâu dài với khả năng dễ dàng vệ sinh cũng như khả năng tránh bám bẩn tốt hơn.

Tay lái

Tôi sẽ lướt nhanh qua chi tiết này khi mà cả hai phiên bản Celerio đều trang bị vô-lăng “trọc” kiểu ba chấu chất liệu giả da, cùng với đó là cột tay lái có thể điều chỉnh gật gù để người lái tùy chỉnh phù hợp theo vóc người và thói quen điều khiển xe của mình.

Bù đắp cho sự đơn điệu kể trên, Suzuki thiết kế cần số ở vị trí thuận tiện khi “áp sát” bảng tablo. Cách bố trí này là một điểm cộng lớn đối với các tài mới hay chị em phụ nữ, thao tác sang số sẽ vừa tầm tay hơn và tránh được những tình huống mất tập trung không cần thiết trên đường phố.

celerio-noi-that-3

Đồng hồ hiển thị

Cụm đồng hồ anlalog ở Celerio 2019 có kích thước to với con chữ và số rõ ràng, cách phối màu trắng-đỏ chủ đạo dễ dàng quan sát và theo dõi vận tốc xe cũng như vòng tua động cơ. Bên cạnh đó, một màn hình LCD nhỏ nằm lệch về bên phải sẽ hiện thị các thông tin như mức xăng, quảng đường di chuyển, mức tiêu hao nhiên liệu hay thời gian…

Hệ thống giải trí

Cả Celerio CVT và MT đều trang bị chức năng giải trí ở mức cơ bản gồm 04 loa với hỗ trợ Radio AM/FM, đầu CD một đĩa và kết nối AUX/USB. Với việc Morning, Grand i10 hay Spark nay đều đã có hệ thống thông tin với màn hình cảm ứng, định vị dẫn đường hay kết nối Bluetooth thì đây chắc hẳn sẽ là một điều khiến Celerio mất điểm trước khách hàng ưu thích công nghệ.

Nhưng nếu nhìn nhận ở mặt tích cực thì các nút bấm ở cụm điều khiển trung tâm sẽ giúp bạn tập trung hơn khi lái xe trên đường phố, đồng thời đối với các bác tài trung niên chạy xe dịch vụ thì chừng ấy tính năng cũng đã đủ để thư giãn hay theo dõi tình trạng giao thông trong những giờ làm việc cùng Celerio.

Hệ thống điều hòa

Khó lòng đòi hỏi nhiều hơn cụm điều hòa chỉnh cơ đơn vùng ở một mẫu xe ở phân khúc cỡ A như Celerio. Khả năng làm việc nhìn chung là đủ sức phục vụ cho một gia đình với 4-5 thành viên, còn nếu cần cả cabin được mát nhanh chóng ngay sau khi đỗ xe dưới trời nắng thì hãy hướng hai hốc gió giữa lên cao, hướng về sau để chia sẻ không khí lạnh cho người thân, kết hợp cùng chế độ A/C và mức quạt lớn nhất thì mọi việc sẽ ổn.

celerio-khoang-hanh-ly

Khoang hành lý dung tích 254 Lít của Suzuki Celerio 2019

Suzuki Celerio gần như đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chứa các vật dụng khi mà ngăn để cốc, hộc để đồ xuất hiện rải rác khắp khoang lái với kích thước được tính toán kĩ lưỡng, vừa vặn gần như với hầu hết các đồ vật cá nhân thường thấy trên một chiếc ô tô.

Về khoang hành lý, khu vực này có thể để vừa đến 2 chiếc vali cỡ vừa hay vài chiếc balo du lịch với thể tích tiêu chuẩn 254 Lít. Còn nếu bạn cần nhiều không gian hơn thì hàng ghế sau với tỉ lệ gập 60:40 sẽ hỗ trợ nhu cầu ấy một cách linh hoạt.

SUZUKI CELERIO VẬN HÀNH AN TOÀN, CẢM GIÁC LÁI THOẢI MÁI

Động cơ, hộp số và hệ truyền động

Tương tự các thành viên khác trong gia đình Suzuki, Celerio 2019 hướng đến việc trở thành mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc của mình khi sử dụng động cơ mã K10B 3 xi-lanh thẳng hàng dung tích 998cc, 12 van với trục cam đôi DOHC.

celerio-tiet-kiem-nl

 

Chính nhờ thế mà mẫu “mini car” Suzuki Celerio này tiết kiệm nổi bật nhất phân khúc nhờ động cơ dung tích thấp, kết hợp cùng tự trọng bản thân chỉ khoảng 800 kg. Các kết quả đo đạt ghi nhận được đều ở mức rất tốt với mức tiêu thụ trung bình cho điều kiện độ thị – xa lộ – hỗn hợp lần lượt đạt mức 5,20 – 3,90 – 4,30 lít/100 km (bản số sàn).

Nhà sản xuất mang đến tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số vô cấp cho Celerio, kết hợp cùng khối động cơ K10B giúp sản sinh công suất 68 mã lực ở 6.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 90Nm tại 3.500 vòng/phút để truyền đến hệ dẫn động cầu trước.

celerio-he-thong-treo-thang

Đến với khung gầm và hệ thống treo, chiếc xe nhập khẩu đã khiến tôi ngạc nhiên với sự ổn định nằm ở thang điểm khá tốt so với mặt bằng chung của phân khúc. Với những cú vào cua gấp hoặc đánh lái chuyển hướng có chủ đích ở tốc độ chừng 40 km/h thì Celerio vẫn cho được cảm giác an tâm khi thân xe lấy lại cân bằng nhanh chóng. Không chỉ vậy, ở một đoạn đường thử gồm các mấp mô lớn nằm liên tiếp nhau, cụm giảm chấn cùng đàn hồi triệt tiêu dao động gần như ngay lập tức và đầy hiệu quả

LUÔN LUÔN AN TOÀN CÙNG SUZUKI CELERIO

celerio-tui-khi

Sử dụng hiệu quả các vật liệu có độ bền cao, công nghệ chế tạo khung gầm kiểu mới (TECT)  giúp thân xe có độ bền cao và trọng lượng thấp, nâng cao tính an toàn khi rủi ro xảy ra va chạm. Sự cải tiến về hệ số bàn đạp phanh, ga và bộ hỗ trợ lực phanh trên Suzuki Celerio 2019 giúp nâng cao sự an toàn cho người dùng nhờ tối ưu hóa lực đạp chân ga chân phanh, quá trình giảm tốc và chu kỳ phanh để gia tăng tính an toàn cho Suzuki Celerio.

celerio-abs

Suzuki Celerio được trang bị Hệ thống phanh ABS giúp cho bánh xe không bị bó cứng, dẫn đến bị trượt, tăng cường tính ổn định đối khi phanh gấp, giúp người dùng vẫn có thể kiểm soát được xe.Ngoài ra, Suzuki Celerio còn được trang bị Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) giúp duy trì sự kiểm soát bằng cách truyền lực tối ưu đến bánh trước và sau.

✅ Tặng Bộ phụ kiện chính hãng bao gồm:

  • Bộ thảm lót sàn chính hãng Suzuki
  • Bộ dè che mưa
  • Sổ da thông tin
  • Bao da tay lái
  • Bình chữa cháy

Suzuki Celerio là mẫu xe mở đường cho Suzuki tiến vào phân khúc mới, mang đến thêm sự lựa chọn dành cho những ai vốn yêu thích các giá trị cốt lõi đến từ hãng xe Nhật Bản.Cũng như Morning, Grand i10 và Spark, Suzuki Celerio 2019 là một mẫu xe cỡ nhỏ xây dựng chủ yếu hướng đến nhóm khách hàng mua xe lần đầu với chi phí hợp lý để phục vụ nhu cầu đi lại đơn giản hằng ngày ở đô thị, bên cạnh đó là bộ phận không nhỏ những khách hàng cần một phương tiện bền bỉ, tiết kiệm nhằm đầu tư cho công việc kinh doanh dịch vụ chuyên chở hành khách.

Giá bán Suzuki CELERIO 2019:     Liên hệ 0909.103.486


HÌNH ẢNH THỰC TẾ


THÔNG SỐ KỸ THUẬT